GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- BĐS An Nhiên không chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác, trung thực, hợp pháp đối với các sản phẩm bất động sản được đăng tin/quảng cáo trên trang. Tuy nhiên bằng cảm nhận, nghiệp vụ, kinh nghiệm BĐS An Nhiên sẽ cố gắng nhất có thể để thanh lọc có kiểm soát các thành viên là tổ chức, các cá nhân…cung cấp các thông tin bất động sản tiêu cực hoặc vi phạm quy định đăng tin. Khi BĐS An Nhiên nhận được các phản ánh, khiếu nại từ bất kỳ khách hàng nào truy cập trang về việc đăng tin/quảng cáo của bất kỳ thành viên nào có nội dung tiêu cực, không chuẩn xác…Thì ngay lập tức BĐS An Nhiên sẽ xác minh thông tin đó “đúng hay sai” để đưa ra phương án xử lý, hỗ trợ kịp thời hoặc đưa ra các phương án xử lý nghiêm khắc nhằm đem lại sự trong sạch cho cộng đồng môi giới bất động sản, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.
- BĐS An Nhiên là cổng thông tin về bất động sản, quy mô cấp tỉnh thành (đang tiếp tục phát triển mở rộng quy mô trên toàn quốc). Phục vụ miễn phí (phi lợi nhuận) đối với cộng đồng sales, nhà môi giới, những người có nhu cầu mua/bán, có đam mê trong ngành bất động sản…Có khả năng tự đăng tin trên trang, các tin này sẽ hiển thị có giới hạn số lượng tại mục “TIN ĐĂNG CỘNG ĐỒNG”. BĐS An Nhiên luôn tôn trọng, nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi người mua/người tiêu dùng. Vì vậy kính đề nghị tất cả các thành viên khi đăng tin/quảng cáo trên trang phải đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết cụ thể đối với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận về thông tin đều bị lên án, bị xử lý nghiêm khắc và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên pháp nhân bên bán, bên mua đều có vai trò, trách nhiệm và nghĩa vụ tương đương, tích cực khi giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có). Các bên tự thỏa thuận, giải quyết các vấn đề phát sinh nội bộ. Trong giới hạn khả năng của mình, BĐS An Nhiên sẽ hỗ trợ nhanh những thông tin tích cực giữa các bên để tiến trình hòa giải nội bộ nhanh nhất.
- Người đăng tin bán/cho thuê…phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin sản phẩm/dịch vụ bất động sản đăng tin trên trang. Khi có khiếu nại phát sinh từ người xem tin, người mua…thì người đăng tin bán/cho thuê phải có trách nhiệm chứng thực thông tin đang gây mâu thuẫn đó. Trong mọi trường hợp, người đăng tin phải có trách nhiệm tự giải quyết mọi khiếu nại xuất phát từ thông tin mà mình cung cấp.
- Người xem tin, người mua, người có nhu cầu thông tin bất động sản phải có trách nhiệm đọc kỹ thông tin, tự phân tích đánh giá, xác thực tính chính xác của thông tin. Phải hết sức cẩn thận, tránh đưa ra các quyết định mang tính cảm xúc, cảm tính, thiếu lý trí, thiếu tính toán…dẫn đến các tranh chấp, khiếu nại không mong muốn gây mất niềm tin, thiệt hại về tài chính cho bản thân.
- Trường hợp có tranh chấp, khiếu nại về thông tin giữa các bên. Các bên tự thảo luận, thương lượng, hòa giải. Nếu còn tranh chấp, thì một trong các bên bị hại có quyền gửi đơn khiếu nại tới các cơ quan chức năng đủ thẩm quyền can thiệp, bảo vệ quyền lợi của mình.
- Cổng thông tin nhận phản hồi, khiếu nại:
Hotline : 0916.333.618
Tel/Fax : 0263.866.886
Email : nhadatannhien@gmail.com
8. Nhận phản hồi, xử lý thông tin:
Ban đầu BĐS An Nhiên sẽ phân tích thông tin khiếu nại, tìm nguồn thông tin gây mâu thuẫn, tranh chấp. Gửi yêu cầu người đăng tin thực hiện trách nhiệm xác thực tính chính xác tin đăng của mình. Nếu sai phải đưa ra các giải pháp tốt, nhanh nhất có thể để đính chính, cập nhật sửa đổi, khắc phục, giải quyết mâu thuẫn thuộc nội dung tin đăng của mình. BĐS An Nhiên sẽ hỗ trợ các bên một cách liên tục, xuyên suốt cho đến khi các vấn đề được giải quyết ổn thỏa, hài lòng.